CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  25/08/2024     |  Lượt xem 143   

HỘI THI NGHI THỨC ĐỘI XÃ LẠC ĐẠO HÈ NĂM 2024

Sáng ngày 31/7/2024, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Lạc Đạo đã tổ chức Hội thi nghi thức đội TNTP Hồ Chí Minh

Về dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Lê Xuân Huấn  - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, Bí thư Đảng bộ xã; Đồng chí Đào Thị May – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội nông dân huyện; Đồng chí Phan Thị Bích Thủy – Huyện ủy viên, Chánh án Tòa án nhân dân huyện; Đồng chí Chu Nam Anh – Phó bí thư Huyện đoàn; Đồng chí Nguyễn Văn Hưng – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Đoàn Ngọc An – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; Đồng chí Sái Khoa Anh – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban chỉ đạo hoạt động hè xã; Các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy; Lãnh đạo UBND xã; Cán bộ công chức xã; Trưởng ngành đoàn thể; Ban chỉ đạo hoạt động hè xã; Các đồng chí Nguyên Bí thư Đoàn xã; Đoàn xã giáp danh Song Liễu – Dương Quang; Bí thư chi bộ, Trưởng thôn.

Dự liên hoan còn có các đồng chí bí thư các chi đoàn, các em thanh thiếu nhi và đông đảo phụ huynh cùng nhân dân đến xem động viên và và cổ vũ.

Đồng chí Lê Xuân Huấn - UVBTV Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, Bí thư Đảng bộ xã

tặng hoa và cờ lưu niệm cho các Chi đội

Lãnh đạo Xã tặng hoa và cơ lưu niệm cho các đơn vị

Để  có một mùa hè bổ ích, giúp các em thư giãn, tránh xa các thiết bị điện tử và cũng là không gian để các em rèn luyện sức khoẻ, đồng thời cũng là cơ sở để  các tổ chức đoàn - đội trên địa bàn dân cư được củng cố, duy trì và phát triển các hoạt động đồng đội.

 Hội  thi diễn ra nghiêm túc với sự tham gia của 11 chi đội thu hút hơn 1000 em thiếu nhi trong toàn xã hưởng ứng; ngoài ra hội thi cũng được đông đảo các bậc phụ huynh đồng tình ủng hộ.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao Giải xuất sắc thôn Cầu; Nhất: thôn Tân Nhuế; Nhì: thôn Ngọc, thôn Giữa; Ba: thôn Hoằng, Trình, Hướng Đạo; Khuyến khích: Đoan Khê, Xanh Tý, Hùng Trì, Mụ. Giải nhánh Chỉ huy xuất sắc cho đơn vị thôn Hoằng, đội trống xuất sắc cho đơn vị thôn Ngọc.

* Một số hình ảnh tại Hội thi:

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 86155