Bên cạnh đó, xã cũng tăng cường phổ biến, cập nhật những văn bản pháp luật mới, đặc biệt là thủ tục hành chính có liên quan trực tiếp đến người dân và doanh nghiệp như đất đai, đăng ký kinh doanh, chứng thực, hộ tịch, khiếu nại, tố cáo…; giới thiệu công khai các địa chỉ, điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính, hành vi hành chính; tinh thần, thái độ giao tiếp, ứng xử của cán bộ, công chức với công dân; tuyên truyền, giáo dục về quyền và nghĩa vụ cũng như trách nhiệm, ý thức tổ chức, kỷ luật, đạo đức công vụ của người cán bộ, công chức trong bộ máy hành chính Nhà nước; quyền và nghĩa vụ của công dân trong mối quan hệ với cơ quan hành chính Nhà nước; Chỉ số CCHC tỉnh, huyện, xã năm 2021; nêu gương người tốt, việc tốt và các mô hình điển hình thực hiện tốt công tác CCHC; phê bình những cơ quan, đơn vị, địa phương và cán bộ, công chức thực hiện chưa tốt công tác CCHC, có hành vi sách nhiễu, cửa quyền, hách dịch trong giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức và cá nhân.
Kế hoạch nhằm phát huy vai trò của các cơ quan truyền thông trong việc phát hiện, phản ảnh chính xác, kịp thời những mặt tích cực hoặc chưa hiệu quả của tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ CCHC; tăng cường sự hiểu biết của người dân, tổ chức về CCHC; tuyên truyền lợi ích về sự tham gia của người dân trong các hoạt động công vụ; khuyến khích người dân, tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích; xây dựng môi trường kinh doanh công khai, minh bạch, thân thiện, thông thoáng, tạo động lực để tăng cường thu hút đầu tư trên địa bàn xã.