CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  13/06/2023     |  Lượt xem 344   

Chi bộ Công ty Cổ phần NPG Hưng Yên tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Chiều ngày 10/6/2023, Chi bộ Công ty CP NPG Hưng Yên long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng cho quần chúng Trần Danh Thể và quần chúng Đào Dũng Tú được đứng vào đội ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Tham dự buổi lễ có Đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Dương Quang Hiện - Bí thư chi bộ Công ty CP NPG Hưng Yên cùng các đồng chí cấp ủy chi bộ, đảng viên trong chi bộ.

Tại buổi lễ, Đồng chí Dương Quang Hiện - Bí thư chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Trần Danh Thể và đồng chí Đào Dũng Tú, phân công Đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đồng chí Trần Danh Thể và đồng chí Đào Dũng Tú đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, tiếp tục phát huy sức trẻ, tinh thần tiên phong, xung kích để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp hết sức mình vào thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ Công ty CP NPG Hưng Yên ngày càng trong sạch, vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp nơi có tổ chức cơ sở Đảng

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã chúc mừng đồng chí Trần Danh Thể và đồng chí Đào Dũng Tú đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ xã Lạc Đạo ngày càng phát triển.

Chi bộ Công ty Cổ phần NPG Hưng Yên là tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ xã Lạc Đạo. Là chi bộ doanh nghiệp được thành lập năm 2008. Chi bộ đã trải qua 03 lần đổi tên, tiền thân là chi bộ Gạch men Việt Mỹ, năm 2013 chi bộ đổi tên là Chi bộ công ty Mikado Hưng Yên và năm 2017 đổi tên thành chi bộ Công ty Cổ phần NPG Hưng Yên.

 Những ngày đầu thành lập Chi bộ chỉ có 03 đảng viên, tính đến thời điểm đầu năm 2023, số lượng đảng viên là 17 đồng chí.
   Để thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của tổ chức cơ sở Đảng, công tác phát triển đảng trong doanh nghiệp luôn được Chi bộ xác định là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng nhằm góp phần bổ sung lực lượng, trẻ hóa đội ngũ, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng tại nơi làm việc có tổ chức cơ sở Đảng của Công ty, góp phần vào việc thực hiện phát triển kinh tế tư nhân là chiến lược lâu dài của Đảng trong nền kinh tế thị trường định hướng XHCN để đưa doanh nghiệp phát triển đúng định hướng và hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Một số hình ảnh diễn ra trong Lễ kết nạp Đảng viên mới:

 

Đ/c Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã

tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

Đ/c Dương Quang Hiện - Bí thư chi bộ Cty CP NPG phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới

 

Cấp ủy Chi bộ Công ty CP NPG Hưng Yên tặng hoa chúc mừng 02 đảng viên mới

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 86170