CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  16/11/2023     |  Lượt xem 182   

Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ thôn Hùng Trì

Ngày 15/11/2023, Chi bộ thôn Hùng Trì đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Nguyễn Tuấn Anh.

 

Về dự và chỉ đạo buổi Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã. Đồng chí Cấp ủy phụ trách chi bộ và đồng chí Văn phòng Đảng ủy.

Chi bộ có Đồng chí Đàm Văn Nho - Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn cùng Ban Chi ủy và đông đủ đảng viên trong Chi bộ.

Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh dưới sự dìu dắt của chi bộ đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là Đảng viên mới, các đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường. Đây là sự kiện dánh dấu một bước ngoặt đối với đảng viên trẻ.

Đ/c Đàm Văn Nho - Bí thư chi bộ, Trưởng thôn trao Quyết định kết nạp

Đ/c Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư thường trực Đảng ủy tặng hoa chúc mừng đảng viên trẻ

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đảng viên mới kết nạp tuyên thệ

Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên Đồng chí Đàm Văn Nho– Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên chính thức theo dõi giúp đỡ trong thời gian dự bị và chúc mừng đồng chí Nguyễn Tuấn Anh sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, chúc mừng thôn Hùng Trì có thêm 01 đảng viên mới đầy năng lực, vững vàng bản lĩnh. Đồng thời tin tưởng, đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực để cùng Chi bộ thôn Hùng Trì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Giao nhiệm vụ cho Cấp ủy chi bộ, tiếp tục bồi dưỡng quần chúng ưu tú vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Phó bí thư thường trực Đảng ủy phát biểu

 Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ thôn Hùng Trì rất quan tâm. Việc quần chúng trẻ đang làm việc tại doanh nghiệp được kết nạp vào đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Người đưa tin: Sái Thị Thu Huyền - Đài truyền thanh xã./.

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 62755