CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  09/03/2024     |  Lượt xem 359   

Trường Mầm non Lạc Đạo tổ chức Cuộc thi Rung chuông vàng

Sáng 08/3, Trường mầm non Lạc Đạo đã tổ chức Cuộc thi “Rung chuông vàng” cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi để đánh giá chất lượng học sinh và công tác giảng dạy của nhà trường.

Về dự và chỉ đạo có Đ/c Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, Đ/c Đoàn Ngọc An - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo UBND xã. Đ/c Trần Diệu Thúy - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường.

Lãnh đạo Xã tham dự Cuộc thi Rung chuông vàng

Với tinh thần hăng hái thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, 40 thí sinh tài năng trẻ thay mặt cho hơn 800 cháu trong nhà trường – những chủ nhân tương lai của đất nước, tham gia hội thi Rung chuông vàng. Cuộc thi nhằm phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tình cảm xã hội cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi, giúp trẻ mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp và từng bước hình thành nhân cách, thói quen, phẩm chất đạo đức tốt, thúc đẩy quá trình học tập và phát triển của trẻ ở các cấp học tiếp theo; Qua hội thi nhằm củng cố kiến thức, kỹ năng trẻ được tiếp thu trong học tập, vui chơi tại lớp, nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ; Là cơ hội để trẻ giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào lớp 1 phổ thông; Huy động sự tham gia hợp tác, chia sẻ giữa cán bộ quản lý, giáo viên, cha mẹ trẻ, tạo sự đồng thuận, phối hợp giữa nhà trường và cha mẹ trẻ trong giáo dục mầm non, góp phần xây dựng trường mầm non theo tiêu chí “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”; “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc”.

Đ/c Trần Diệu Thúy - Bí thư chi bộ, Hiệu trường nhà trường phát biểu

 

Các Thí sinh tham gia Cuộc thi Rung chuông vàng

 Thông qua hoạt động ý nghĩa này nhằm đánh giá hoạt động dạy học của nhà trường trong thời gian qua. Đồng thời kiểm tra được kiến thức của các bé mầm non, phát hiện những bé có kiến thức toàn diện, làm nòng cốt cho đội tuyển của nhà trường tham dự Hội thi “ Rung chuông vàng” cấp huyện diễn ra vào tháng 4/2024.

Hội thi “Rung chuông vàng” là một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, nhằm giúp các bé có thêm cơ hội vận dụng những kiến thức được học trong nhà trường để áp dụng vào thực tế. Qua hội thi giúp rèn luyện cho các bé tính mạnh dạn, tự tin, kỹ năng sống, kỹ năng phản xạ và lắng nghe. Bên cạnh đó giúp khơi dậy sự sáng tạo, lòng yêu trẻ, yêu nghề của tập thể đội ngũ giáo viên, đặc biệt là giáo viên trực tiếp đứng lớp 5 tuổi, từ đó có sự điều chỉnh kế hoạch chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ và tạo tâm thế cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1./.

* Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Đ/c Đoàn Ngọc An - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã trao giải nhất cho thí sinh

Đ/c Nguyễn Văn Đậu - UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND xã trao giải nhì cho thí sinh

Đ/c Hoàng Văn Kích - UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ xã và Đ/c Trần Diệu Thúy - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giải Ba

Lãnh đạo Xã và Ban giám hiệu nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh đoạt giải

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Người thực hiện: Sái Thị Thu Huyền - Đài truyền thanh xã./.

 

 

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 84046