CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  20/04/2024     |  Lượt xem 3996   

Trường Tiểu học Lạc Đạo sôi động Ngày hội Sách – STEM

Hoà trong không khí tưng bừng hướng tới Ngày sách và Bản quyền thế giới lần thứ 29, Ngày sách Việt Nam lần thứ 11, ngày 20/4 Trường Tiểu học Lạc Đạo tổ chức Ngày hội Sách – STEM năm học 2023 - 2024 với chuỗi hoạt động vui tươi, hấp dẫn, thiết thực và bổ ích.

Toàn cảnh Ngày Hội sách - STEM

Về dự ngày hội cùng thầy và trò có Ông Nguyễn Đức Hào - Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện, Ông Hoàng Hữu Nam - Giám đốc Trung tâm văn hóa - truyền thanh huyện, Ông Sái Khoa Anh - Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã, Ông Vũ Đức Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học, Đại diện hội cha mẹ học sinh, cán bộ giáo viên nhà trường cùng các em học sinh.

Ông Vũ Đức Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trường nhà trường phát biểu khai mạc Ngày hội

Đại biểu Huyện tặng hoa chúc mừng Ngày hội của thầy và trò nhà trường

Đại biểu Xã tặng hoa chúc mừng Ngày hội

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc đọc sách, trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu, tổ Thư viện nhà trường đã tổ chức hiệu quả các hoạt động đọc sách. Đến nay, phong trào đọc sách đã trở thành một nét đẹp văn hoá trong đời sống học đường của trường Tiểu học Lạc Đạo.

Để các em học sinh có cơ hội trực tiếp tham gia trải nghiệm, vận dụng kiến thức đã học vào thực tế, giúp các em từng bước làm chủ kiến thức, làm chủ tương lai, với các hoạt động sôi nổi thu hút đông đảo giáo viên và học sinh tham gia.

Ngày hội “Sách -  STEM” năm 2024 của trường Tiểu học Lạc Đạo thực sự đã mang lại một sân chơi thú vị, hấp dẫn, bổ ích và vô cùng thiết thực dành cho các con học sinh. Thông qua ngày hội Sách - STEM, Nhà trường mong muốn xây dựng cho học sinh một sân chơi giải trí lành mạnh, khơi nguồn cảm hứng với sách và lòng đam mê sáng tạo trong lòng mỗi học sinh.

* Một số hình ảnh Ngày hội Sách - STEM:

Đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

Đại biểu đi tham quan Ngày hội  sách - STEM

Ban giám khảo

Các bạn học sinh thuyết trình về sách

Người thực hiện: Sái Thị Thu Huyền - Đài truyền thanh xã./.

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 62571