CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  25/08/2024     |  Lượt xem 56   

Liên hoan giai điệu tuổi hồng xã Lạc Đạo - hè năm 2024

Tối ngày 30/7/2024, Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Lạc Đạo tổ chức Liên hoan Giai điệu tuổi hồng - hè năm 2024.

Dự và động viên liên hoan có đồng chí Trần Văn Khanh – Huyện ủy viên, Bí thư Huyện Đoàn, Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Văn Lâm, đồng chí Hoàng Hữu Nam – Giám đốc Trung tâm văn hóa – truyền thanh huyện; Đồng chí Nguyễn Văn Hưng – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Đoàn Ngọc An – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; Đồng chí Sái Khoa Anh – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban chỉ đạo hoạt động hè xã; Các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy; Lãnh đạo UBND xã; Cán bộ công chức xã; Trưởng ngành đoàn thể; Ban chỉ đạo hoạt động hè xã; Bí thư chi bộ, Trưởng thôn.

 Dự liên hoan còn có các đồng chí bí thư các chi đoàn, các em thanh thiếu nhi và đông đảo phụ huynh cùng nhân dân đến xem động viên và và cổ vũ.

Tham gia Liên hoan có trên 200 em thiếu nhi đến từ 12 thôn trên địa bàn . Các em đã mang đến Liên hoan 23 tiết mục xuất sắc. Các tiết mục tham gia Liên hoan là những bài hát, điệu múa, bản nhạc có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại…. Những tiết mục đã được các em thể hiện bằng nhiều hình thức sinh động, hấp dẫn, phong phú; trang phục biểu diễn đẹp, đạo cụ phong phú phù hợp với bài hát và lứa tuổi.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tiết mục năm nay đạt chất lượng trong đó có những tiết mục xuất sắc thể hiện sự công phu trong dàn dựng và tập luyện, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Thông qua liên hoan, giúp các em thiếu nhi có một sân chơi văn hóa văn nghệ bổ ích, lý thú nhằm khuyến khích, thu hút các em thiếu nhi tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể hiện năng khiếu, tài năng nghệ thuật; rèn luyện kỹ năng sống, hướng các em tới giá trị chân - thiện - mỹ. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thiếu nhi, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng trẻ.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải 01 giải nhất nhánh Múa, 01 giải nhất nhánh Ca – Dân vũ, 02 giải A, 04 giải B và 06 giải C cho các tiết mục tham gia liên hoan./.

* Một số hình ảnh tại Đêm liên hoan:

 

 

 

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 86164