CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  31/01/2024     |  Lượt xem 90   

Trao tặng quà tết cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 29/01, Bệnh viện đa khoa Hưng Hà thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cố truyền - Xuân Giáp Thìn năm 2024 tại xã Lạc Đạo.

 

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Sái Khoa Anh - Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã; Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hưng Hà cùng 15 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Bệnh viên đa khoa Hưng Hà phát biểu

Đ/c Sái Khoa Anh - Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã phát biểu

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Nguyên đán đang đến gần. Bệnh viện đa khoa Hưng Hà trao tặng 15 suất quà cho 15 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lạc Đạo mỗi suất quà trị giá 500.000đ/suất .

Lãnh đạo Xã và Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hưng Hòa tặng quà cho các gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động có ý nghĩ thiết thực của các nhà hảo tâm trong việc thực hiện các chương trình nhân đạo từ thiện, qua đó thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của các nhà hảo tâm và cộng đồng để giúp các hoàn cảnh khó khăn có sự động viên, khích lệ nhân dịp năm mới đang đến gần./.

Người thực hiện: Sái Thị Thu Huyền - Đài truyền thanh xã./.

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 62674