CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  27/05/2024     |  Lượt xem 1228   

Chi bộ thôn Tân Nhuế tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Sáng ngày 26/5/2024, Chi bộ thôn Tân Nhuế đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Lê Thị Lụa

Về dự và chỉ đạo buổi Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, đồng chí Đoàn Ngọc An - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã. Đồng chí Cấp ủy phụ trách chi bộ và đồng chí Văn phòng Đảng ủy. Đồng chí Lê Hoàng Long - Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn cùng Ban Chi ủy và đông đủ đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương.

Đ/c Lê Hoàng Long - Bí thư chi bộ, Trưởng thôn trao quyết định kết nạp Đảng

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Lê Hoàng Long - Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Lê Thị Lụa đã phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đoàn đại biểu Đảng ủy dự và tặng hoa chúc mừng đảng viên mới kết nạp

Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Lê Thị Lụa dưới sự dìu dắt của chi bộ đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình và xã hội.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Lê Thị Lụa đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Phó bí thư thường trực Đảng ủy phát biểu 

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã chúc mừng đồng chí Lê Thúy Lụa, chúc mừng thôn Hùng Trì có thêm 01 đảng viên mới đầy năng lực, vững vàng bản lĩnh. Đồng chí Phó bí thư Thường trực Đảng ủy nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Đồng chí đề nghị Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng chi bộ đạt Trong sạch vững mạnh.

Đoàn đại biểu Đảng ủy, Cấp ủy chi bộ tặng hoa chúc mừng đảng viên mới kết nạp

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Người thực hiện: Sái Thị Thu Huyền - Đài truyền thanh xã./.

  

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 83959