CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  07/09/2024     |  Lượt xem 209   

Đảng bộ xã Lạc Đạo tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9/2024

Sáng ngày 07/9, Đảng bộ xã Lạc Đạo tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2024.

Toàn cảnh buổi lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9/2024

Về dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Lê Xuân Huấn - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, Bí thư Đảng bộ xã; đồng chí Đào Thị May – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội nông dân huyện; đồng chí Đỗ Quang Hùng – Phó trưởng ban dân vận Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Hưng – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Đoàn Ngọc An – Phó bí thư Đảng ủy,  Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo UBND xã; Ban chấp hành Đảng bộ xã; Trưởng, Phó ban ngành đoàn thể, Cán bộ công chức xã; Ban chi ủy các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã; toàn bộ đảng viên các chi bộ có đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt 02/9/2024.

       Trong đợt này, Đảng bộ xã Lạc Đạo có 06 đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng. Trong đó, có 01 đồng chí 55 tuổi Đảng, 02 đồng chí 50 tuổi Đảng, 02 đồng chí 45 năm tuổi Đảng và 01 đồng chí 40 năm tuổi Đảng. Các đảng viên được trao huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và tham gia công tác xã hội tại địa phương. Qua quá trình công tác và hoạt động trong Đảng, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đ/c Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy công bố quyết định trao tặng huy hiệu Đảng

 

Đ/c Lê Xuân Huấn - UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, Bí thư Đảng bộ xã trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

 

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, Bí thư Đảng bộ xã trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, Bí thư Đảng bộ xã trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Lãnh đạo Huyện, Xã trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tại gia đình đối với đảng viên sức khỏe yếu

      Các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đã bày tỏ niềm tự hào khi vinh dự được nhận huy hiệu Đảng vào dịp đặc biệt kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; quyết tâm giữ vững phẩm chất, đạo đức cách mạng, nêu cao hơn nữa vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, xây dựng quê hương Lạc Đạo ngày càng phát triển.

Đ/c Hoàng Đình Xuyên - Đảng viên nhận huy hiệu phát biểu cảm tưởng

 

       Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của các đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng của Đảng, của dân tộc thời kỳ kháng chiến cũng như trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

        Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp./.

        Người thực hiện: Sái Thị Thu Huyền

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 86162