CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  24/07/2024     |  Lượt xem 303   

Đoàn thanh niên xã Lạc Đạo tổ chức "Bữa cơm sum vầy, ấm áp yêu thương" nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024)

Ngày 23/7/2024, Đoàn thanh niên xã phối hợp với Hội cựu chiến binh xã tổ chức "Bữa cơm sum vầy, ấm áp yêu thương" nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024) tại gia đình Ông Nguyễn Tuấn Hùng - Thương binh 61% thôn Giữa, Xã Lạc Đạo.

Huyện Đoàn Văn Lâm, Đoàn thanh niên xã và Hội cựu chiến binh xã tặng quà Ông Nguyễn Tuấn Hùng - Thương binh 61% 

Tại gia đình ông Nguyễn Tuấn Hùng, Huyện đoàn Văn Lâm, Đoàn thanh niên xã và Hội cựu chiến binh xã đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần, tặng quà và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Các đồng chí mong Ông có thật nhiều sức khoẻ để tuổi trẻ xã nhà tiếp tục được tri ân và lắng nghe những câu chuyện và những lời căn dặn của Ông với thế hệ sau. 

Bữa cơm sum vầy, ấm áp yêu thương 

Huyện Đoàn, Đoàn thanh niên xã, Hội cựu chiến xã trò chuyện, động viên Ông Nguyễn Tuấn Hùng

Nhân dịp này, lực lượng đoàn viên, thanh niên đã có mặt tại nhà của Ông Nguyễn Tuấn Hùng từ sớm, mỗi người chia nhau thực hiện một việc, bạn thì giúp gia đình dọn dẹp, lau chùi nhà cửa, nhóm khác thì nấu cơm, nhặt rau, thái thịt… để chuẩn bị một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, ấm cúng cùng gia đình. Sau khi các công việc hoàn tất, các bạn đoàn viên và hội cựu chiến binh xã đã quây quần cùng Ông bên mâm cơm và nghe Ông kể những câu chuyện thời kháng chiến. Bữa cơm cứ thế diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình để lại rất nhiều niềm vui, cảm xúc.

Đoàn thanh niên xã và Hội cựu chiến binh xã tặng quà Ông Nguyễn Tuấn Hùng

Ông Nguyễn Tuấn Hùng chia sẻ: "Hôm nay Ông rất vui vì con cháu, đoàn viên, thanh niên, hội cựu chiến binh đến nhà chơi đông, rồi còn nấu cơm, ăn cơm cùng với Ông".

Với các bạn trẻ, đây không chỉ là tình cảm mà còn là trách nhiệm của thanh niên đối với công lao trời biển của các anh bộ đội cụ Hồ, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đây cũng là dịp để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước của lớp lớp cha anh đi trước. 

Đây không chỉ tạo không khí vui tươi, đầm ấm như một gia đình mà còn góp phần giáo dục thế hệ trẻ luôn phải biết quý trọng, gìn giữ những giá trị của lịch sử, những hi sinh đóng góp của các thế hệ anh hùng./. 

Đài truyền thanh xã./.

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 83966