CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  26/09/2023     |  Lượt xem 437   

Chi bộ Trường Mầm non xã Lạc Đạo tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Chiều ngày 26/9/2023, Chi bộ Trường Mầm non đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 đoàn viên ưu tú: Hoàng Thị Yến và Nguyễn Thị Thu Trang

 

Về dự buổi lễ có Đ/c Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; Đ/c Nguyễn Văn Đậu - Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy, Phó chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Văn phòng Đảng ủy; Đ/c Trần Diệu Thúy - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn bộ các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu, chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, rèn luyện đạo đức lối sống, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. 02 đoàn viên ưu tú đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Lễ kết nạp đã diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng đã quy định.

Hình ảnh tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới

Đ/c Trần Diệu Thúy - Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên mới Nguyễn Thị Thu Trang

Đ/c Trần Diệu Thúy - Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên mới Hoàng Thị Yến

Đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã cùng đại biểu xã tặng hoa chúc mừng

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư chi bộ đã trao quyết định kết nạp, phân công nhiệm vụ cho từng đồng chí Đảng viên mới. Đồng thời phân công Đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ 02 đồng chí trong thời gian 12 tháng dự bị.
Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các Đảng viên trong chi bộ, 02 đồng chí đã tuyên thệ: Hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đảng viên mới tuyên thệ

Thay mặt Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ: Đ/c Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã đã chúc mừng đồng chí Hoàng Thị Yến và đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời mong muốn 02 đồng chí sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, phát huy năng lực trong công tác chuyên môn để cùng chi bộ Trường Mầm non xã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đ/c Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo

Như vậy, trong năm 2023 Chi bộ Trường Mầm non Lạc Đạo đã tổ chức kết nạp được 04 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên của chi bộ lên 26 đồng chí.

Một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp:

Đại biểu xã cùng cấp ủy chi bộ chụp ảnh lưu niệm cùng 02 đảng viên mới 

Cấp ủy chi bộ tặng hoa chúc mừng 02 đảng viên mới

Đại biểu Đảng ủy chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên chi bộ nhà trường​

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra thành công tốt đẹp.

Người đưa tin: Sái Thị Thu Huyền - Đài truyền thanh xã./.

 

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 64918