CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM LÂY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  01/06/2024     |  Lượt xem 129   

Chi bộ Trường Tiểu học tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Ngày 31/5/2024, Chi bộ Trường Tiểu học đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với 03 quần chúng ưu tú


      Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã. Đ/c Vũ Đức Huynh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Ban chi ủy chi bộ cùng các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

       Sau một thời gian dài phấn đấu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, rèn luyện đạo đức lối sống, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, quần chúng ưu tú Phùng Thị Hường, Nguyễn Thị Thuận và Nguyễn Thị Hồng Ánh vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

     Đồng chí Phó bí thư Thường trực Đảng ủy tặng hoa chúc mừng 03 đảng viên mới kết nạp

 Lễ kết nạp đảng viên đã được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Đức Huynh, Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp, phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, đồng chí Phùng Thị Hường, Nguyễn Thị Thuận và Nguyễn Thị Hồng Ánh trong thời gian 12 tháng dự bị.

Đ/c Vũ Đức Huynh - Bí  thư chi bộ, Hiệu trường nhà trường công bố Quyết định kết nạp đảng viên

      Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của các đại biểu và các đảng viên chi bộ, 03 đảng viên đã tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng địa phương, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đ/c Nguyễn Văn Hưng - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu

           Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hưng – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã chúc mừng đồng chí Phùng Thị Hường, Nguyễn Thị Thuận và Nguyễn Thị Hồng Ánh đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, chúc mừng Chi bộ Trường Tiểu học có thêm 03 đảng viên mới; đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục rèn luyện tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống và năng lực công tác để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ xã Lạc Đạo ngày càng phát triển.

Buổi lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ trường Tiểu học diễn ra thành công tốt đẹp.

* Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đại biểu Xã, Cấp ủy chi bộ nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng 03 đảng viên mới kếp nạp Đảng

Đồng chí Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị  Hồng Ánh

Đồng chí Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Thuận

Đồng chí Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Phùng Thị Hường

Đảng viên mới tuyên thệ 

Người thực hiện: Sái Thị Thu Huyền - Đài truyền thanh xã./.

 
Liên kết
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 83968